Sáng ngày 26/3/2023 Đoàn xã Sơn Hồng đã long trọng tổ chức lễ mit tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Khánh Hòa - Chủ tịch UBND cùng các đc thường trực UBND xã; đc Đậu Hồng Nhật - Chủ tịch UBMT Tổ quốc cùng các đc trưởng, phó các đoàn thể cấp xã; các đồng chí đại diện Đồn Biên phòng, Công an xã; các đồng chí nguyên bí thư Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn xã, bí thư các chi đoàn và các ĐVTN trong toàn xã.

Tại buổi lễ các ĐVTN được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do tuổi trẻ xã nhà thể hiện và được ôn lại lịch sử, truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm cống hiến và trưởng thành, đánh giá những kết quả đạt được của tuổi trẻ xã nhà trong thời gian qua và được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, chia sẽ của đồng chí Trần Quốc hoàng- Phó bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Khánh Hòa – chủ tịch UBND xã đối với tuổi trẻ xã nhà và được đón nhận những tình cảm, những bó hoa tươi thắm của lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ  và các tổ chức đoàn thể,  Đồn biên phòng Sơn Hồng, Công an xã chúc mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn.

Trong không khí vui tươi phấn khởi tại buổi lễ các Đại biểu về tham dự cùng ĐVTN xã nhà đã tổ chức thắp nến và cắt bánh mừng sinh nhật 92 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hát vang những ca khúc của tuổi trẻ.

Trước đó hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023 đoàn thanh niên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như tổ chức khai mạc giải bóng chuyền 4x4 (2 nam, 2 nữ) với sự tham gia của 10 Đội bóng thu hút nhiều Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đến tham gia cổ vũ.

Tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề: “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – tuổi trẻ Hà Tĩnh tiên phong chuyển đổi số”.  Đồng hành xây dựng nông thôn mới tại thôn 7, xây dựng hơn 30m hàng rào cho hộ gia đình. Tổ chức vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và sẽ phát hành lang giao thông. Triển khai công tác dân vận và hỗ trợ, đồng hành xây dựng hơn 01km đường điện thắp sáng làng quê tại chi đoàn 11. Phối hợp Đồn Biên phòng Sơn Hồng Sẽ phát hành lang tuyến đường lên cột mốc biên giới 464 và tuyên truyền tìm hiểu về luật biên giới, vai trò trách nhiệm trong công tác quản lý và bảo vệ khu vực biên giới cho ĐVTN.

Phát huy những kết quả đạt được, trong những năm tới tuổi trẻ xã Sơn Hồng sẽ luôn tiên phong, gương mẫu đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ trong công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 150.828
    Online: 3